รวมโปรแกรมดนตรี Download ฟรี

โปรแกรมทำเพลงฟรี http://palmmyie.blogspot.com/?zx=f5d2cf4585fd590a

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เพลงแรกที่ผมทำเองครับ

 
เพลงนี้ผมใช้อุปกรณ์ดังต่อไปนี้ครับ
ท่อน Introl ผมใช้ Cakewalk.Studio.Instruments.VSTi.v1.0-BEATเป็นเสียงไวโอลีนครับ
กลอง EZdrummer Vsti ใช้ตัวเสริมชื่อ EZX Nashville Vsti +EZX LatinPercussion Vsti(ช่วงที่โชว์เบสอ่ะครับ)
เบสผมใช้ Steinberg.Virtual.Bassist ครับ
กีต้าร์ผมใช้  MusicLab RealGuitar 2L Vsti
ส่วน solo ใช้กีต้าร์ไฟฟ้าผมเองครับ ไม่มียี่ห้อ น้องเค้าเอาให้ฟรีเพราะไปซื้อสายแจ๊กเขา เสียงแตกที่ได้ยินนั้น ผมอัดผ่าน GX Tone Line6 ครับ ราคา ประมาณ 3000 บาท
ส่วนเสียงประกอบตลอดเพลงผมใช้ Hypersonic2 Vstiครับ

ไม่มีความคิดเห็น: